Home / บทความ / โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย

โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทย

“โฟร์โมสต์” สานต่อพันธกิจช่วยเหลือสังคมไทย เปิดตัวโครงการ
“โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19”
จับมือ “มูลนิธิกระจกเงา” บริจาคนม 1 ล้านกล่อง รวมมูลค่า 10 ล้านบาท

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  –  2 สิงหาคม 2564: บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์เพื่อคนไทยมากว่า 65 ปี ร่วมกับ มูลนิธิกระจกเงา เปิดตัวโครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19” เพื่อส่งต่อน้ำใจอันยิ่งใหญ่ผ่านผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ รวมมูลค่า 10,000,000 บาท ให้แก่เด็กและครอบครัวทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปันและสร้างโภชนาการที่ดีให้เด็กไทย ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ ทุกรสชาติ จำนวน 1 ลัง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – วันที่ 9 กันยายน 2564 ผ่านช่องทางของร้านค้าผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการและโฟร์โมสต์ออนไลน์ โดยโฟร์โมสต์จะบริจาคผลิตภัณฑ์นมยูเอชที โฟร์โมสต์โอเมก้า 369 ขนาดบรรจุ 180 มล. ให้กับมูลนิธิกระจกเงาจำนวน 1 ลังทันที เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อน สูงสุดจำนวน 1,000,000 กล่อง

 

นายราชเทพ นฤหล้า ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โฟร์โมสต์เชื่อในความมีน้ำใจของคนไทย เราจึงได้ส่งผ่านแนวคิดความมีน้ำใจนี้ให้กับคนทั่วไป รวมถึงผลักดันให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 65 ปีแล้ว ในปีนี้ที่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบครั้งใหญ่ในสังคมไทย ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน ขาดรายได้ เนื่องจากไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็ก จากผลสำรวจของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทยและสำนักงานสถิติแห่งชาติพบว่า ครอบครัวที่มีเด็กเล็กได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 มากกว่าครอบครัวที่ไม่มีเด็กเล็กในเกือบทุกด้าน และหนึ่งในผลกระทบที่สำคัญต่อเด็ก คือด้านโภชนาการที่เด็กได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน โดยเฉพาะการขาดแคลนนม แหล่งอาหารสำคัญที่อุดมด้วยโปรตีนและแคลเซียม ซึ่งส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเด็กทุกช่วงวัย โฟร์โมสต์จึงได้เปิดตัวโครงการ ‘โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19’ ภายใต้ความร่วมมือกับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งมอบโภชนาการที่ดีจากน้ำนมโคคุณภาพไปยังเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนทั่วประเทศ โดยเราไม่เพียงมุ่งหวังให้เด็กไทยได้อิ่มท้องจากการส่งต่อความช่วยเหลือ แต่ยังตั้งเป้าให้เด็กไทยได้รับโภชนาการที่ดีเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใด และสถานการณ์ใดก็ตาม ซึ่งสอดคล้องกับเป้าประสงค์ขององค์กรในการสนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกได้เข้าถึงโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น”

 

นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข ประธานมูลนิธิกระจกเงา กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มูลนิธิกระจกเงา ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ได้ทำงานด้านการช่วยเหลือผู้คนให้เข้าถึงสิ่งจำเป็นพื้นฐานต่างๆ เพื่อสะท้อนเรื่องราวและความเป็นจริงในสังคม รวมถึงเป็นตัวกลางในการนำความช่วยเหลือต่างๆ ไปส่งต่อถึงมือผู้ที่ต้องการ ทางมูลนิธิฯ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19 ในการทำหน้าที่เป็นผู้ส่งต่อผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์จำนวน 1,000,000 กล่องไปถึงมือเด็กๆ และครอบครัวกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ทั่วประเทศ โดยเรามีทีมงานอาสาสมัครที่สามารถเข้าถึงพื้นที่และชุมชนต่างๆ ที่มีผู้ต้องการความช่วยเหลือได้อย่างครอบคลุม จึงมั่นใจได้ว่านมทุกกล่องจะส่งถึงมือเด็กทุกคนและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน”
โดยโครงการดังกล่าวเป็นการสานต่อโครงการ ‘ปันนมปันน้ำใจร่วมต้านภัยโควิด-19’ ที่มอบผลิตภัณฑ์นมแก่โรงพยาบาลรัฐและศูนย์การแพทย์ 19 แห่งทั่วประเทศไปก่อนหน้านี้

 

 

พร้อมกันนี้ โฟร์โมสต์ได้เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันและสร้างรอยยิ้มให้เด็กไทยในยามวิกฤต เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ ขนาดบรรจุ 170 มล. 180 มล. หรือ 225 มล. ทุกรสชาติ จำนวน 1 ลัง  ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – วันที่ 9 กันยายน 2564 ผ่านโฟร์โมสต์ออนไลน์ (โฟร์โมสต์ เดลิเวอรี่) และช่องทางของร้านผู้จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ ได้แก่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการโฟร์โมสต์ใน ช้อปปี้ และ ลาซาด้า ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายบนเว็บไซต์ เจดี เซ็นทรัล ในเซเว่นอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ แมคโคร และซีเจ มอร์  โดยทุกๆ การซื้อ 1 ลัง โฟร์โมสต์จะบริจาคผลิตภัณฑ์นมยูเอชที โฟร์โมสต์โอเมก้า 369 ขนาดบรรจุ 180 มล. จำนวน 1 ลังให้กับมูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเด็กและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อน โดยตั้งเป้าหมายว่าภายในเดือนพฤศจิกายน 2564 เด็กไทยทั่วประเทศที่ประสบภัยจากโรคโควิด-19 จะต้องได้รับโภชนาการที่ดีจากน้ำนมโคธรรมชาติ 100% ซึ่งผลิตด้วยน้ำนมโคสดจากเกษตรกรโคนมไทย รวมทั้งสิ้น 1,000,000 กล่อง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อน้ำใจและสร้างอนาคตที่ดีให้เด็กไทย ภายใต้โครงการ “โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยสู้ภัยโควิด-19” ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ForemostThailand/

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Silver Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 4%

ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Bronze Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 2%
ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Gold Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 6%

ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

สุขสันต์รับเดือนเกิด

Happy Birthday!

ให้เดือนเกิดของคุณเป็นเดือนพิเศษ!

รับเลย! คูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อครบ 1,500 บาท

ตรวจสอบคูปองส่วนลดของคุณได้ที่