ฟรีสแลนด์คัมพิน่าฉลองก้าวสู่ปีที่ 151 เชิดชูเกียรติสมาชิกเกษตรกรโคนมด้วยภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day เล่าเรื่องราวผ่านตัวแทนเกษตรกรโคนมรุ่นใหม่

Play Video about ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day

11 ตุลาคม 2565 – เปิดศักราชใหม่ในก้าวย่างปีที่ 151 ฟรีสแลนด์คัมพิน่าได้ผลิตภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่องใหม่ “A New Day” หรือ “วันใหม่” ขึ้น โดยภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่องนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติให้กับเกษตรกรโคนมสมาชิกขององค์กรทุกรุ่นที่มีส่วนช่วยให้ฟรีสแลนด์คัมพิน่ายืนหยัดอยู่ได้จนถึงวันนี้ ทำให้เราเป็นสหกรณ์โคมนมและบริษัทที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและพร้อมก้าวสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น ภาพยนตร์เรื่อง A New Day นี้ บอกเล่าเรื่องราวของเกษตรกรรุ่นต่อไป มุ่งเน้นที่การทำฟาร์มโคนมแห่งอนาคตที่เปี่ยมด้วยแพชชันและความมุ่งมั่น ขณะเดียวกันก็พร้อมปรับตัวให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก

ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
Play Video

มร. ไฮน์ ชูมัคเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟรีสแลนด์คัมพิน่า กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจในเกษตรกรและสหกรณ์โคนมซึ่งเป็นมรดกขององค์กร กว่า 150 ปีที่สมาชิกเกษตรกรของเราปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดและสังคม โดยการมุ่งมั่นสนองตอบต่อความต้องการที่ปรับเปลี่ยน การพัฒนานวัตกรรมการเกษตรที่ไม่หยุดนิ่ง พวกเขาได้พัฒนาทักษะและเทคโนโลยีที่ใช้จนเป็นเกษตรกรยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งอย่างแท้จริง ผมชื่นชมคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมารับไม้ต่อ เป็นเกษตรกรยุคถัดไปในช่วงเวลาที่ท้าทายและเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนนี้ พวกเขากำลังสร้างอนาคตการทำเกษตรกรรมโคนมอย่างยั่งยืน”

ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day

เรื่องราวเกี่ยวกับสหกรณ์โคนมของฟรีสแลนด์คัมพิน่านั้นเป็นเรื่องราวที่พิเศษและมีความเฉพาะตัว เนื่องจากฟรีสแลนด์คัมพิน่าเป็นหนึ่งในสหกรณ์โคนมขนาดใหญ่ที่สุดของโลก มีสมาชิกมากกว่าหนึ่งหมื่นรายในเนเธอร์แลนด์ เบลเยียม และเยอรมนี เกษตรกรรมโคนมเป็นรากฐานของธุรกิจ จากความตั้งใจในการส่งมอบนมโคคุณภาพจากเกษตรกรต้นทาง ให้ถึงมือผู้บริโภค ด้วยแนวคิด From Grass to Glass หรือ จากยอดหญ้าสู่น้ำนมโคคุณภาพทุกกล่อง

ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง A New Day (วันใหม่) ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณให้กับเกษตรกรสมาชิกสหกรณ์โคนมของเรา ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งมอบสารอาหารและโภชนาการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ครอบครัวทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ฟรีสแลนด์คัมพิน่ามีเกษตรกรโคนมชาวไทยที่เป็นพาร์ทเนอร์ส่งนมให้แก่ศูนย์นมของบริษัททั่วประเทศ และมีฝ่ายพัฒนาคุณภาพน้ำนมดิบ หรือ Dairy Development ซึ่งดูแลเรื่องการส่งต่อองค์ความรู้การทำเกษตรกรรมโคนมจากเนเธอร์แลนด์ เพื่อคุณภาพนมในมาตรฐานระดับโลก

ฟรีสแลนด์คัมพิน่าทั่วโลก เพิ่งสิ้นสุดการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 150 ปี เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 151 อย่างเป็นทางการ ผู้ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนธุรกิจและความก้าวหน้าของธุรกิจ คือ เกษตรกรโคนม สมาชิกสหกรณ์โคนมขององค์กร
เกี่ยวกับภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
ภาพยนตร์นี้มีความยาว 4 นาที บอกเล่าเรื่องราวของเกษตรกรโคนมรุ่นใหม่กับการเรียนรู้เพื่อก้าวสู่เส้นทางอาชีพ ประสบความยากลำบากต่างๆ การต้องเลือก และการกลับมาเดินบนเส้นทางอาชีพนี้อย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย พร้อมสำหรับวันใหม่ ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่องนี้ สะท้อนภาพความท้าทายที่เกษตรกรโคนมรุ่นใหม่ต้องเผชิญในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง “A New Day” หรือ “วันใหม่” คือ ภาคต่อ ของ The Story of Milk ในปี ค.ศ. 2012 ซึ่งผลิตโดยเอเจนเซี่ 1Camera

สามารถรับชมภาพยนตร์ A New Day เวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมซับไตเติลภาษาอังกฤษได้ที่ช่องทางอย่างเป็นทางการของ ฟรีสแลนด์คัมพิน่า ดังต่อไปนี้:

Frieslandcampina Social Media

#ANewDay

ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day
ภาพยนตร์ขนาดสั้น A New Day

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

Share

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Silver Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 4%

ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Bronze Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 2%
ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

ยินดีด้วย!

คุณได้เลื่อนระดับสมาชิกเป็นระดับ

“Gold Member”

เราขอมอบส่วนลดเพิ่มให้ 6%

ตรวจสอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่
สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

สุขสันต์รับเดือนเกิด

Happy Birthday!

ให้เดือนเกิดของคุณเป็นเดือนพิเศษ!

รับเลย! คูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อครบ 1,500 บาท

ตรวจสอบคูปองส่วนลดของคุณได้ที่